CHÍNH SÁCH CHUNG

Công ty TNHH chế biến hải sản Ba Làng – Thương hiệu Nước mắm Ba Làng TH trân trọng gửi đến Quý Khách hàng và Đối tác các chính sách chung như sau:

1. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách mua thứ nhất:

Gọi điện thoại đến số hotline của công ty 0966861627, để được tư vấn và hỗ trợ tất cả các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và điểm bán.

Cách mua thứ hai:

Đặt hàng qua website, các kênh thương mại điện tử:
Bước 1: Truy cập vào website https://balang.com.vn hoặc Shopee và các kênh online khác để đến trang có các sản phẩm và lựa chọn sản phẩm và số lượng muốn mua.
Bước 2: Bấm vào nút “thêm vào giỏ hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua.
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin giao hàng: họ tên, địa chỉ nhận, email, số điện thoại,…
Bước 4: Chọn phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán và nhấn nút “Đặt hàng”.
Đơn hàng của bạn đã được gửi đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

2. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Thanh toán khi nhận được hàng hoặc trả trước
– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt
Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và tên đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể liên hệ hotline của công ty để được giải quyết thỏa đáng.

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ hotline 0986861627 để có chính sách giá cả hợp lý. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.

Lưu ý: Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:
– Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.
– Lỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất.
– Gửi sai, gửi thiếu sản phẩm.
– Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn.

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển
Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển.
Lưu ý: Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.